VN88 VN88

1001 truyện sex lỗi lầm sung sướng hay nhất

Mọi chuyện đều suông sẻ đến ngày nọ khi Trâm nhận được một lá thư của đứa em gái từ Huế xin được vào ở trọ với Trâm vài tuần trong giai đoạn đi thi vào một trường chuyên nghiệp ở thành phố. Không từ chối được, chúng tôi đành phải chấp nhận, nhất là căn hộ của tôi đủ lớn còn có thêm một phòng trống. Trâm cằn nhằn mấy ngày liên tiếp vì Trâm nói với tôi là Yến đứa em gái của Trâm là một đứa con nít đần độn, không hợp tính với Trâm từ nhỏ. Tôi phải cười vì tánh bốc đồng của Trâm, tôi nói làm sao Trâm dám xác nhận điều đó vì Trâm đả từ bỏ quê miền Trung vào đây cả gần 5 năm rồi, chỉ liên hệ với gia đình bằng thư từ. Con Yến bây giờ đâu phải là đứa con nít 12 tuổi nửa mà là một cô thiếu nử gần 17 tuổi !

Nhưng điều làm chúng tôi bực mình nhất là vấn đề tình dục : với một đứa em gái ở chung thì chắc là chúng tôi không thể nào làm tình với nhau như thường lệ, họa chăng là chỉ có thể yêu nhau khi con bé không có nhà hoặc là phải chờ nó thi xong, rút về quê thì cuộc sống của chúng tôi mới có thể trở lại mức bình thường ! Nội với chuyện bực mình đó mà cả Trâm và tôi đều có ác cãm một cách vô lý đối với con Yến. Chúng tôi quyết định không thèm ra ga xe lửa đón nó, để nó tự túc kiếm đến nhà.

Khi chuông cửa reo thì hai đứa chúng tôi nhìn nhau thở dài rồi tôi đứng dậy ra mở cửa. Tôi thú thật là tôi rất bất ngờ khi thấy con Yến, một thiếu nử thật đẹp với mái tóc dài ngang lưng và một nụ cười thật tươi. Tôi bở ngở :
– Em là Yến đó phải không ?
– Dạ.
Đúng lúc đó thì Trâm cũng bước ra, Trâm cũng ngạc nhiên không kém, không ngờ là đứa em gái của mình đả thay đổi quá mức như vậy.
– Ủa Yến đó hả ? Trời ơi sao mầy khác quá vậy tao nhận không ra. Mầy đẹp gái quá chừng, khác hẳn con nhỏ nhà quê lúc xưa !
– Chị khen quá làm em mắc cở.
Trâm khoát tay lên vai tôi rồi mĩm cười nói :
– Tao giới thiệu cho mày : đây là chị Thúy, chị là người yêu của tao !
Con Yến cúi mặt :
– Dạ, em chào chị Thúy.
Tôi thầm cám ơn Trâm với câu nói vừa rồi vì như vậy mọi việc sẻ rỏ ràng hơn, không có lập lờ nửa. Con Yến phải chấp nhận tình huống này nếu nó muốn ở trọ với chúng tôi.

VN88