VN88 VN88

1001 truyện sex lỗi lầm sung sướng hay nhất

Hai ngày sau đó thật là một kỷ niệm tuyệt vời cho tôi và con gái của tôi, hể tối đến là tôi lấp đít nó với con cu của tôi. Tôi hứng thú nhất là khi nó nằm sấp trên giường, chỉ để lộ ra mông đít trắng phau của nó, tôi thì nằm ấp lên nó với con cu đút sâu vào lổ đít của nó … tôi chịu sức nặng trên hai đầu gối và hai cùi chỏ vì con bé nhỏ con lắm, nó chỉ mới 14 tuổi. Tôi âu yếm nhấp từ từ trong khi con nhỏ rên khe khẽ dưới tôi … Hai cha con thương nhau khắn khít.
Một thời gian sau thì con bé bắt đầu biết hưởng thú vui xát thịt và nó đã biết ra khí trong khi tôi đụ đít nó. Tôi nhớ rất rỏ, lần đó tôi vừa cạ cu vào đít nó thì đả thấy nó không như bình thường, người nó như có sự gấp rút, nóng nẩy, nó hẩy mông nó lên như thúc hối tôi :
– Ba lẹ lên đi Ba, con chờ Ba mà !
Nó làm tôi củng bị kích thích theo nó, tôi đè nó xuống mà đút thật mạnh con cu vào lổ đít nó, con nhỏ rên rỉ thật dâm … tôi nứng quá, tôi vịnh hai tay vào hông của nó mà nấc, nó thì thào như khóc :
– Nửa đi Ba, con sướng quá Ba …
Tôi nấc mạnh hơn nửa, nó rên ríu rít rồi sau cùng nóù kêu lên một tiếng thất thanh khi nó ra khí lần đầu tiên. Tôi mừng quá, tôi bắn khí triền miên vào người của nó rồi tôi gục đầu vào mái tóc của nó mà lịm người đi. Hạnh phúc của tôi và con gái tôi toàn diện, tôi không dám đòi hỏi gì hơn.
Tôi đả giử được lời thề của tôi : đến khi con gái tôi lấy chồng thì tôi không hề đụng chạm đến thân thể của nó ngoại trừ lổ đít của nó. Ngày đám cưới tưng bừng của hai vợ chồng nó, tôi đả nghiêm nghị nói với con gái tôi trước mặt cả nhà :
– Trước khi con về nhà chồng ba muốn dặn con vài điều, con lên phòng, ba sẻ gặp riêng con một chút.
Khi vào phòng vừa khóa trái cửa lại thì tôi cầm hai bàn tay nó mà buồn bã nói :
– Hôm nay con lấy chồng, ba vừa vui vừa buồn. Từ đây về sau, con phải tuyệt đối thương yêu chồng của con. Ba sẻ không còn có dịp nưng niu con nữa như từ bao năm nay. Con nhớ đó.
Con nhỏ nhìn tôi cười buồn, gật đầu. Tôi mĩm cười nói :
– Ba chỉ xin con một điều cuối cùng. Trước khi con về nhà chồng, ba ước mong được nhìn mông đít của con lần cuối.
Hôm đó, tôi được ngồi nhìn con gái tôi thẹn thùng trong chiếc áo dài cô dâu đỏ xẫm, con bé kéo vạt áo sang bên rồi xoay người lai, nó từ từ tuột cái quần lảnh trắng tinh xuống ngang đùi, rồi nó trịnh trọng kéo quần lót xuống … tôi ngồi đó sây mê nhìn đôi mông đẹp tuyệt vời của con gái tôi … tôi run run lấy hai tay vạch hai mông đít ra để nhìn rỏ khe đít trắng hồng …Tôi úp mặt vào đó mà hít thở… mùi nồng nồng nhẹ nhàng bốc lên làm tôi lâng lâng. Con gái tôi run run nói nhỏ :
– Ba cưng con lần cuối đi ba.
Nó gục đầu vào chiếc bàn làm việc của tôi, ưởng mông đít nó ra … tôi hiểu ý nó, tôi cầm con cu căn cứng nhẹ nhàng đút vào đít nó.
Kỷ niệm buổi sáng đó là kỷ niệm đẹp nhất trong đời tôi khi trong căn phòng đó tôi được đụ (bạn đang đọc truyen sex loi lam sung suong hay tại TruyenFull18.com) đít đứa con gái tôi yêu thương nhất đời trong khi cả nhà dưới vang dội tiếng cười đùa ầm ỉ của một ngày rước dâu.
Tình cha con lúc nào cũng trọn vẹn, tràn đầy. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất đời.

VN88