VN88 VN88

1001 truyện sex lỗi lầm sung sướng hay nhất

Trâm chợt ngẩng đầu lên, nhìn đắm đuối vào mắt em gái của mình. Tay Trâm vuốt ve hai má của con Yến, rồi cúi đầu xuống. Tôi kích thích không thể nào tả được, tôi đang được chứng kiến một mối tình loạn luân thật đẹp. Tôi nhìn hai chị em đang hôn nhau, Trâm nút môi em gái mình rồi dùng lưỡi buộc con Yến phải hé miệng ra, con nhỏ lo lắng ú ớ mấy tiếng nhưng rồi nó cũng đầu hàng, tôi biết là lưỡi của người tình tôi đang xâm chiếm miệng của đứa em gái non nớt … Hai chị em nút lưỡi nhau sây sưa. Quả thật là đẹp không thể tã ! ! ! Bàn tay của Trâm đang rời bỏ cái vú nhỏ nhắn mà trườn xuống vùng

bụng phẳng lì. Một ngón tay vân vê lổ rún còn lưa thưa lông măng.
– Chị Hai … em …
Bàn tay từ từ tiến xuống nửa, gặp cái viền quần lót … do dự một giây … rồi quyết định luồn dưới cái rào cản mong manh đó. Con Yến cuống quýt kêu nhỏ :
– Chị Hai … em sợ …

Nhưng nó đả bị cuốn đi chới với vào cơn lốc tình dục, chị nó nút lưỡi nó mạnh mẻ trong khi mu *** của nó đả bị xâm chiếm hoàn toàn. Tôi nhẹ nhàng tuột quần lót của đứa con gái. Và trầm trồ trước một mu *** tuyệt đẹp chưa từng thấy. Trâm nâng niu từng cọng lông trên mu của em gái mình rồi ngón tay nó len lỏi sâu xuống, bản năng của con Yến thúc đẩy nó khép hai đùi lại nhưng bàn tay của Trâm vẩn ngoan cố … con Yếu thở hắc một tiếng rồi không.

(truyen sex loi lam sung suong hay tại TruyenFull18.com)

 

VN88