VN88 VN88

1001 truyện sex lỗi lầm sung sướng hay nhất

mức nên tôi phải đột ngột đứng dậy bỏ đi vào toilet mà tự thủ dâm để lấy lại bình tĩnh.
Nhân một dịp vợ tôi phải về quê thăm mẹ thì con bé được vào nằm ngũ thoãi mái với tôi 3 đêm liền. Đêm đầu, tôi nói với nó :
– Ba thương con không mức nào tả được, bây giờ ba muốn đút một cái khác vào đít của con.
Con bé chui rút vào lòng tôi theo thói quen của nó :
– Ba muốn gì con cũng chịu. Con cũng thương ba nhất trên đời.
– Ba muốn đút cu của ba vào đít của con.
Con nhỏ ngây thơ hỏi :
– Con cu là gì vậy Ba ?
Lần đầu tiên, tôi nằm ngửa ra, móc cu ra cho con bé xem. Nó ngồi xếp bằng, tò mò nắm con cu, thích thú chơi đùa một lúc, nó vộc con cu đến lúc con cu căng cứng ra. Thật ra mà nói thì con bé vẩn còn ngây thơ trong trắng. Những trò chơi của nó với tôi vẩn còn mang nặng tính chất trò chơi, chứ nó chưa thật sự hiểu thế nào là tình dục. Mà như vậy thì cũng hợp lý mà thôi.
Tôi kéo nó nằm xuống xoay lưng lại tôi rồi tôi lấy dầu vaseline trét kỷ vào lổ đít nó. Tôi thận trọng đút cu vào lổ đít con gái tôi. Hể thấy nó có hơi đau là tôi ngừng để nâng niu, nói chuyện với nó để lổ đít nó làm quen với con cu cũa tôi. Sau gần 45 phút thì con cu của tôi đả vào lút cán trong đít của con bé. Tôi sung sướng ôm nó để tận hưỡng cãm khoái thần tiên, với đám lông cu cạ xát mông đít của nó. Con bé cười thút thít :
– Ba vui lắm hả ba ?
– Tuyệt vời !
– Sao lại là tuyệt vời ?
– Vì là ba đả đụ được lổ đít cũa con gái cưng của ba.
– Như vầy là đụ đó hả ba ?
– Đúng ra thì đụ là đút cu vào âm hộ nhưng ba muốn để dành chuyện đó cho chồng con sau nầy, ba đả thỏa nguyện quá mức rồi khi được đút cu vào lổ đít của con.
– Bây giờ con ngũ được không ba ?
– Con ngũ đi, ba để con cu suốt đêm trong con.
Sáng hôm sau, trước khi để nó đi học, tôi đả thật sự đụ đít nó đến khi tôi được bắn khí sâu trong người nó. Đầu óc tôi hoa lên, tôi xây xẫm mặt mày đến gần bất tĩnh. Bao nhiêu ham muốn ao ước từ mấy năm nay, đến hôm đó tôi mới thõa mãn được : không phải nhức đầu khi bị áp lực quá mạnh, không cần phải đi vào toilet để tự thủ dâm nửa …

VN88